histats

[PHẦN 2] Sông Hồng giải đáp về đệm bông ép

Đóng góp bởi: Nguyễn Thanh Tú 441 lượt xem Đăng ngày 25/05/2023

Tiếp tục chuyên mục làm rõ những thắc mắc của khách hàng về đệm bông ép. Sông Hồng giải đáp về đệm bông ép thêm những câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm này. Nếu bạn có vấn đề cần Sông Hồng giúp đỡ, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi.

Mua đệm bông ép Sông Hồng ở đâu đảm bảo uy tín nhất?

Có nhiều địa điểm bán đệm bông ép Sông Hồng, tuy nhiên không phải tất cả đều là hàng chính hãng. Để mua được sản phẩm đúng chất lượng từ nhà sản xuất Sông Hồng, bạn nên đến các cơ sở phân phối uy tín, có tên tuổi. Hệ thống Đệm Sông Hồng – https://changagoidemsonghong.net/, là một trong số đó.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối đệm, chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ sản phẩm chính hãng 100% và chất lượng cao. Chúng tôi luôn nỗ lực để đưa ra giá cả hợp lý và cung cấp cho khách hàng mức chiết khấu cao nhất có thể.

Hiện nay, với dòng sản phẩm đệm Sông Hồng, chúng tôi đang có nhiều phần quà giá trị với mức hỗ trợ hấp dẫn. Tuy nhiên, quà tặng và giá khuyến mại có thể thay đổi theo từng chương trình khuyến mại và thời gian. Vì vậy để cập nhật chính xác nhất, khách hàng nên tra cứu thông tin cho từng sản phẩm. Chúng tôi luôn công khai giá niêm yết, giá khuyến mại và quà tặng một cách chi tiết và dễ hiểu.

>> Xem thêm sản phẩm chăn ga gối tại đây: https://changagoidemsonghong.net/chan-ga-goi-song-hong/

địa chỉ showroom chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng
địa chỉ showroom chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng

Tôi không có thời gian để đến cửa hàng, làm sao để mua được đệm Sông Hồng?

Để thuận tiện cho quý khách hàng, chúng tôi cung cấp nhiều hình thức để mua sản phẩm Sông Hồng nếu quý khách hàng không thể đến cửa hàng. Các bạn hãy tham khảo chính sách mua hàng tại changagoidemsonghong.net

  • Đầu tiên, quý khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp trên trang web của chúng tôi. Tất cả thông tin về sản phẩm, bao gồm giá bán và thời gian bảo hành, được cung cấp rõ ràng. Nếu quý khách ưng ý, chỉ cần nhấn nút MUA NGAY và điền đầy đủ thông tin người nhận vào đơn hàng. Nhân viên sẽ liên lạc lại với chốt đơn và gửi hàng tận nhà.

  • Thứ hai, để lại số điện thoại là cách đơn giản nhất. Quý khách có thể để lại số điện thoại trong phần mô tả từng sản phẩm hoặc trong phần bình luận, bài viết. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với quý khách để ghi nhận yêu cầu và giải đáp thắc mắc.

  • Cuối cùng, quý khách hàng cũng có thể đặt hàng qua đường dây nóng của chúng tôi để mua sản phẩm nhanh hơn. Số Hotline của chúng tôi là: 0976.123.554 và số điện thoại tư vấn: 0982.708.429.

mua chăn ga gối đệm sông hồng tại website
mua chăn ga gối đệm sông hồng tại website

Tôi lo mua hàng online sẽ bị gửi hàng kém chất lượng!

Tuy một số nơi có thể lợi dụng việc khách hàng không xem được hàng mà lén gửi hàng lỗi nhưng tại hệ thống của chúng tôi điều này sẽ không bao giờ xảy ra. Tại https://changagoidemsonghong.net/, chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng cao trên tất cả các phương thức mua sắm. Nếu mua online sản phẩm và chính sách bảo hành vẫn được đảm bảo như khi mua trực tiếp tại cửa hàng.

Chúng tôi không có lý do gì để lừa dối bạn vì bạn có quyền kiểm tra và đổi hàng sau khi nhận. Mọi lỗi từ phía nhà sản xuất chúng tôi sẽ xử lý hoặc thay thế cho bạn.

mua hàng online tại changagoidemsonghong.net đảm bảo chất lượng
mua hàng online tại changagoidemsonghong.net đảm bảo chất lượng

Nếu tôi có thể đổi trả đệm Sông Hồng sau khi mua không?

Khi mua sản phẩm tại hệ thống changagoidemsonghong.net, bạn hoàn toàn có thể đổi trả bấm để xem chi tiết chính sách đổi trả. Tuy nhiên, để được trả lại, bạn cần tuân theo một số nguyên tắc và điều kiện sau đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên điều kiện ban đầu và bạn phải có hóa đơn mua hàng tại hệ thống của chúng tôi.

  • Sản phẩm chưa được sử dụng.

  • Tem bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và quà tặng tặng theo phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

  • Sản phẩm không bị trầy xước, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc dấu hiệu đã sử dụng hoặc tẩy tẩy.

  • Nếu sản phẩm không đáp ứng các yêu cầu trên, chúng tôi sẽ tự động hoàn trả sản phẩm về địa chỉ ban đầu trên hóa đơn mua bán.

Để biết thêm về quy định đổi trả sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc giao sai, bạn có thể tham khảo Chính sách trả lại của chúng tôi trên trang web cuối cùng.

>>Tham khảo thêm sản phẩm chăn đông: https://changagoidemsonghong.net/chan-dong-song-hong/

Có phải lúc mới mua Đệm Sông Hồng có mùi hôi thì mới là hàng thật?

Nếu có người bán nói với bạn như vậy, thì đừng nên tin và hãy cảnh giác với sản phẩm của họ. Có vẻ như đó là thông tin giả mạo và họ đang ngụy biện về các thành phần thoát khí khó chịu trong đệm của họ.

Đệm bông ép Sông Hồng chính hãng hoàn toàn không có mùi khó chịu hay mùi hóa chất. Điều này được đảm bảo chắc chắn bởi nhà sản xuất đã thực hiện phản kháng để loại bỏ tạp chất gây kích ứng, trong đó mùi hương là một trong số đó.

Vì vậy, nếu bạn thấy một sản phẩm mùi hương nhẹ nhàng từ sản phẩm, thì đó là sản phẩm mùi hương mới và rất dễ chịu, không gây khó thở hay đau đầu.

Nếu đệm mua về không vừa với giường của tôi thì phải làm sao?

Đệm bông ép Sông Hồng được cung cấp với nhiều kích thước khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Các kích thước đều tương ứng với các loại giường tiêu chuẩn trên thị trường.

Tuy nhiên, nếu bạn mua sai kích thước, bạn có thể đổi trả sản phẩm. Nhưng, sản phẩm phải được giữ nguyên trạng thái mới như ban đầu, bao gồm cả việc còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng… Nếu bạn sử dụng các loại giường không phổ biến, chúng tôi cũng có thể giúp đỡ bạn. Dịch vụ cắt và đặt đệm của chúng tôi có thể cắt và thu gọn đệm để phù hợp với chiếc giường của bạn. Xem chi tiết chính sách đổi trả tại đây!

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đặt hàng trực tiếp với nhà sản xuất để có một chiếc đệm phù hợp với kích thước giường của bạn. Giá của các bộ đệm dịch vụ phụ thuộc vào loại bộ đệm, độ dày, tốc độ cắt 1 hoặc 2 chiều và phí vận chuyển.

Làm thế nào để giữ đệm luôn sạch sẽ?

Bạn nên sử dụng các phụ kiện sau để giữ nệm Sông Hồng luôn sạch sẽ:

  • Vỏ nệm Sông Hồng: Ngăn bụi bẩn, tế bào da chết, dầu thừa trên cơ thể.

  • Ga chống thấm: Chống tràn nước và đặc biệt phù hợp với gia đình có em bé. Tuy nhiên, nên mua thêm tấm bảo vệ nệm chống thấm Olympia để đảm bảo độ thoáng khí và an toàn. Các lựa chọn rẻ hơn có thể gây khó chịu và khiến trẻ đổ mồ hôi khi nằm.

  • Tấm bảo vệ: Ngăn bụi và mang lại bề mặt êm ái hơn khi nằm. Miếng bảo vệ không có chức năng chống thấm nước nhưng có thể hạn chế lượng nước thấm qua.

Làm thế nào để giữ đệm luôn sạch sẽ?
Làm thế nào để giữ đệm luôn sạch sẽ?

Đệm bông ép bao lâu cần vệ sinh một lần?

Điều quan trọng là phải duy trì vệ sinh đúng cách cho đệm của bạn, ngay cả khi bạn đang sử dụng các phụ kiện để giữ sạch đệm. Tuy nhiên, tần suất vệ sinh sẽ giảm đi so với việc không dùng bảo vệ đệm.

Nếu chỉ sử dụng ga trải giường thông thường, bạn nên hút bụi đệm sau 3-6 tháng và giặt đệm chuyên nghiệp sau 1 năm sử dụng. Điều này xảy ra với điều kiện bạn phải thay ga trải giường hàng tuần hoặc hai tuần một lần.

Trong trường hợp bạn luôn sử dụng tấm bảo vệ nệm chống thấm nước hoặc tấm lót nệm, quá trình làm sạch có thể ít thường xuyên hơn. Bạn chỉ cần hút bụi đệm sau khoảng 6 tháng đến 1 năm và nhờ chuyên gia vệ sinh đệm sau 1-2 năm sử dụng.

Nệm không được vệ sinh thường xuyên sẽ tích tụ vi khuẩn gây ngứa và các vấn đề khác liên quan đến giấc ngủ. Chúng sẽ cản trở giấc ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần theo nhiều cách khác nhau.

Đệm bông ép cần vệ sinh từ 3-6 tháng 1 lần
Đệm bông ép cần vệ sinh từ 3-6 tháng 1 lần

>>> Bài viết liên quan:

Xu hướng chọn chất liệu chăn ga gối thịnh hành trong năm 2023

Dòng đệm Sông Hồng nào tốt nhất cho trẻ em?

Sòng Hồng Back Essential là dòng đệm cao cấp được ưu tiên hàng đầu khi sử dụng cho trẻ em. Sản phẩm này được thiết kế đáp ứng nhiều nhu cầu phát triển của trẻ hơn so với các dòng khác. Với khả năng giữ cột sống thẳng hàng trong khi ngủ, đây là giải pháp ngăn ngừa chứng vẹo cột sống từ sớm.

Bên cạnh đó, đệm Sông Hồng Back Essential có khả năng nâng đỡ tốt hơn, giúp trẻ có giấc ngủ thoải mái hơn. Điều này rất quan trọng trong việc giúp bé phát triển sức khỏe để học tập và vui chơi một cách đầy đủ.

Xem chi tiết cách chọn đệm cho bé:

Cách chọn đệm cho bé yêu có giấc ngủ “vàng”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

banner flash sale

Sự kiện kết thúc trong

 
 
1.830.000 1.281.000
-30%
2,841 đã mua
Đã bán 2841/3444
4.180.000 2.926.000
-30%
2,895 đã mua
Đã bán 2895/3422
3.770.000 3.204.500
-15%
321 đã mua
Đã bán 321/343
4.090.000 3.476.500
-15%
111 đã mua
Đã bán 111/123
8.400.000 5.460.000
-35%
2 mảnh
3,125 đã mua
Đã bán 3125/3421
3.970.000 3.374.500
-15%
200 đã mua
Đã bán 200/221
3.520.000 2.992.000
-15%
1,240 đã mua
Đã bán 1240/1242
3.580.000 3.043.000
-15%
212 đã mua
Đã bán 212/213
3.720.000 3.162.000
-15%
180 đã mua
Đã bán 180/231
.
.
.
.